HÊN CẢ NĂM VỚI DỊCH VỤ TIỆN ÍCH VINAPHONE
VinaPhone vừa giới thiệu một
loạt dịch vụ tiện ích phục vụ người dùng, kèm thêm một chương trình
trúng thưởng đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ giá trị gia
tăng của nhà mạng đầu tiên cung cấp 3G tại Việt Nam.
Ngoài nhạc chuông Tết, chữ ký cuộc gọi,
VinaPhone còn cung cấp mã số nhận thưởng giá trị là 10 cây vàng và 2015
giải thưởng hấp dẫn khác cho khách hàng.
Chúc Tết người thân bằng lời nhắn thoại ý nghĩa
Ra mắt thị trường vào tháng 12/2014, dịch vụ
Lời nhắn thoại của VinaPhone là tiện ích ưu việt lần đầu có mặt tại thị
trường viễn thông Việt Nam. Lời nhắn thoại là dịch vụ giúp người dùng
luôn tiếp nhận những lời nhắn của bạn bè, người thân, đồng nghiệp ngay
cả khi không tiện nghe máy hay máy bận bằng tính năng chuyển đổi từ lời
nhắn thoại thành văn bản tiếng Việt có dấu và gửi vào hộp thư SMS. Dịch
vụ này cũng giúp cho các thuê bao VinaPhone có thể nghe lại lời nhắn
bằng cách nhấn gọi vào đường dẫn trong tin nhắn với mức cước 500
đồng/phút.
RingTunes theo phong cách mới
VinaPhone cung cấp một chương trình ý nghĩa
dành cho những bạn yêu thích âm nhạc, với việc chỉ cần soạn DKV gửi 123,
khách hàng sẽ có 50 bài hát bất kỳ mỗi tuần bao gồm bài hát Việt Nam,
bài hát nước ngoài nằm trong kho nhạc của VinaPhone. Thời hạn sử dụng
dành cho các bản nhạc Việt Nam là 30 ngày, bản nhạc quốc tế là 90 ngày.
Để tìm kiếm mã các bài hát hot nhất đưa vào
danh sách nhạc chờ, khách hàng soạn tin TK HOT gửi 9194 (290đ/SMS). Cước
phí dịch vụ sẽ bao gồm: cước thuê bao tháng 9.000đ/tháng và cước gói
bài hát 2.000đ/tuần. Ở thời điểm này, những ca khúc viết về xuân, về
tình bạn, tình yêu và gia đình đang được săn lùng nhiều nhất.
Chữ ký cuộc gọi với vSign
Với vSign, khách hàng có thể gửi đi những
thông điệp thể hiện quan điểm sống, tâm sự hoặc một thông báo khi thuê
bao này thực hiện cuộc gọi đi hay nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao khác
trên màn hình di động. Khách hàng cũng có thể soạn thảo và thay đổi các
thông điệp cho cuộc gọi một cách nhanh chóng. Đây là một dịch vụ đặc
biệt thú vị dành cho người thân, bạn bè trong dịp Tết đến, khác biệt hẳn
so với dịch vụ tương tự nhưng chỉ dành cho SMS trước đây.
Đối tượng sử dụng dịch vụ của vSign là các
thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, chỉ áp
dụng cho các cuộc gọi đi/gọi đến nội mạng VinaPhone. Thông điệp chỉ hiển
thị trên các điện thoại di động hỗ trợ hiển thị tin nhắn định dạng
Flash SMS.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng
ký bằng cách soạn tin nhắn CHUKY gửi 123 hoặc truy cập website dịch vụ:
http://vsign.vinaphone.com.vn chọn mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn để
đăng ký dịch vụ. Miễn phí 1 ngày đối với thuê bao đăng ký lần đầu. Mức
phí sau KM 3000 đồng/tuần.
Đăng ký dịch vụ gia tăng, nhận Vàng may mắn
Khách hàng khi đăng ký các dịch vụ GTGT tiện
ích và đa dạng của VinaPhone sẽ được nhận một “phong bao lì xì” do
VinaPhone gửi tặng. Mỗi phong bao gồm 1 bộ sưu tập các lời chúc Tết hay,
ý nghĩa và 1 mã dự thưởng để khách hàng tham gia chương trình quay số
trúng thưởng trúng 10 cây vàng SJC và 2015 giải thưởng khác.
Đặc biệt, khách hàng còn được nhận thêm 3 mã
dự thưởng khác dành đi tặng cho bạn bè, người thân là thuê bao
VinaPhone để cùng tham gia chương trình quay số may mắn. Khách hàng chỉ
cần soạn LIXI SĐT1, SĐT2, SĐT3 gửi đến 668 là có thể gửi tặng cho bạn
bè, người thân của mình cơ hội trúng thưởng trong chương trình.
Để biết thêm chi tiết, người dùng có thể
liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc truy cập website
http://lixi.vinaphone.com.vn. Danh sách các dịch vụ trong chương trình
nhận Vàng may mắn: MCA, Facebook SMS, vSign, SMS nhóm, RingTunes,
Chacha, iBox, vHay, vFilm, InfoPlus, Mobile TV, Triệu phú thể thao, Play
365, VinaBox, Vilaw và Bản tin âm nhạc.
Nhắn tin, gọi điện chúc Tết khỏi lo “dế” hết tiền
Dịch vụ Ứng tiền nhanh cho các thuê bao trả
trước sẽ giúp khách hàng không bị ngắt giữa chừng các tin nhắn, cuộc
điện thoại chúc Tết bạn bè, người thân. Theo đó, thuê bao của VinaPhone
sẽ được ứng số tiền lên đến 50.000 đồng khi tài khoản chính rơi vào tình
trạng hết tiền. Đúng như tên gọi của mình, dịch vụ Ứng tiền nhanh sẽ
lập tức gửi tin nhắn mời ứng tiền ngay khi nhận thấy tài khoản của khách
hàng có số dư thấp (từ 5.000 đồng trở xuống).
Tuy nhiên, để được nhận tin nhắn mời ứng
tiền, các thuê bao phải đáp ứng đủ các điều kiện sử dụng dịch vụ đó là
các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone và
có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước. Ngoài
ra, thuê bao phải có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là
15.000 đồng trên tài khoản chính và nạp tiền ít nhất 10.000 đồng trong
vòng 2 tháng gần nhất.
Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng sẽ
dao động từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, được căn cứ vào kết quả phân tích,
đánh giá thông tin về lịch sử hoạt động của hệ thống. Khi thuê bao nạp
thẻ mới, số tiền đã được ứng trước sẽ được hoàn trả bằng cách tự động
trừ trong tài khoản chính, cộng với mức phí dịch vụ tương ứng với số
tiền được ứng. Cả mức tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được VinaPhone gửi cụ
thể qua tin nhắn. Khách hàng muốn ứng tiền chỉ cần soạn tin Y gửi đến
đầu số 1576 và tiếp tục thực hiện cuộc gọi. Giá cước dịch vụ sẽ được
tính trong khoảng 10 - 30% số tiền khách hàng được ứng và sẽ được thông
báo cụ thể cho thuê bao trong tin nhắn mời ứng tiền).
OKKO Store giúp bạn an toàn xài ứng dụng trên “dế”
Nhằm mang lại cho khách hàng sự tiện dụng và
an toàn trong việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại, ngày 27/01/2015,
VinaPhone chính thức cho ra mắt cổng ứng dụng OKKO Store. Đây là cổng
ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào việc cung cấp những ứng
dụng mang tính thiết thực cao, dựa vào sự am hiểu nhu cầu của khách hàng
người Việt.
Điểm nổi bật của kho ứng dụng OKKO Store đó
là được xây dựng dựa trên tiêu chí bảo vệ lợi ích của khách hàng, thông
qua việc sàng lọc nội dung, không cho phép các ứng dụng có gắn các phần
mềm xấu, phần mềm gián điệp, virus được upload lên dịch vụ. Khách hàng
có thể yên tâm thoải mái tải các ứng dụng từ OKKO Store mà không cần lo
lắng về các vấn đề bị virus tấn công.
Được thiết kế với mong muốn mang lại trải
nghiệm tối đa cho khách hàng, OKKO Store cung cấp một số lượng lớn nội
dung phong phú, được chia thành nhiều thể loại phù hợp với nhiều đối
tượng sử dụng khác nhau như: ứng dụng Giáo dục dành cho các mẹ và bé,
ứng dụng Giải trí, ứng dung chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh, video…
Thuê bao có thể sử dụng dịch vụ không giới
hạn khi gửi tin nhắn với cú pháp: DK gửi 1597 để đăng ký thành thuê bao
VIP của dịch vụ. Trong thời gian đầu ra mắt, dịch vụ sẽ chỉ hỗ trợ các
thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Các thiết bị sử dụng các hệ điều
hành khác sẽ được VinaPhone cung cấp trong thời gian sắp tới.
Sự ra đời của dịch vụ OKKO Store một lần nữa
khẳng định sự quan tâm của VinaPhone tới trải nghiệm của người dùng
trong việc mang lại các dịch vụ hữu ích cho các thuê bao của mình.Để có
thông tin chi tiết hơn về dịch vụ.
(Theo vnmedia.vn)