Thursday, November 27, 2014

Posted by hotrovnpt On Thursday, November 27, 2014

    VinaPhone ra mắt hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc


    VinaPhone vừa tuyên bố chính thức đưa vào hoạt động hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc gồm Thái, Mông, Dao, Khơme nhằm phục vụ tất cả đối tượng khách hàng của mình tốt hơn.

 

http://hotrovnpt.blogspot.com/2014/11/vinaphone-ra-mat-hop-thu-tra-loi-tu-ong.html
Ngoài tiếng Việt là ngôn ngữ chính, VinaPhone lựa chọn thêm 4 đối tượng khách hàng dân tộc bao gồm Thái, Mông, Dao, Khơme để phục vụ, dựa trên yếu tố về mật độ và phân bổ dân số của nhóm đối tượng khách hàng này.

 

    Tính đến thời điểm này, VinaPhone là nhà mạng đầu tiên ở Việt Nam triển khai hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc cho tất cả thuê bao VinaPhone. Hệ thống hộp thư trả lời tự động IVR trên đầu số 18001091 bằng tiếng dân tộc được VinaPhone đưa vào thử nghiệm từ tháng 9/2014. Theo số liệu thống kê đến nay lưu lượng gọi vào hộp thư giải đáp tự động nói trên trong vòng 2 tháng lên tới 214.368 cuộc.

     VinaPhone đã đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng là người dân tộc bằng việc biên tập các thông tin về sản phẩm dịch vụ phù hợp và biên dịch sang tiếng dân tộc, thực hiện ghi âm và cập nhật vào thiết bị trả lời tự động IVR trên đầu số 18001091.

     Ngoài tiếng Việt là ngôn ngữ chính, VinaPhone lựa chọn thêm 4 đối tượng khách hàng dân tộc bao gồm Thái, Mông, Dao, Khơme để phục vụ, dựa trên yếu tố về mật độ và phân bổ dân số của nhóm đối tượng khách hàng này.

     Theo đó, khi gọi đến hộp thư trả lời tự động 18001091 khách hàng sẽ có 5 sự lựa chọn về ngôn ngữ để tìm hiểu về dịch vụ của VinaPhone. Khách hàng có thể tìm hiểu về các dịch vụ như các thông tin về cước, cách tính cước, các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ Mobile Internet.

     Song song với công tác phục vụ người dân tộc bằng hộp thư trả lời tự động, VinaPhone còn tổng hợp và dịch tờ rơi giới thiệu các sản phẩm dịch vụ bằng 13 ngôn ngữ tiếng dân tộc phổ biến nhất trên địa bàn khu vực Miền Trung - Tây Nguyên gồm Ê Đê, Gia Rai, Xê Đăng, Raglai, Chăm, H’rê, Mơ Nông, H’Mông, Cơ Ho, Thái, Cor, Dao, Ba Na.

     Bà Nguyễn Bích Anh, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng VinaPhone cho biết: “Ngoài việc thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ, chúng tôi cũng chú trọng tới việc làm sao để truyền tải nhiều nhất thông tin tới mọi đối tượng khách hàng, không phân biệt vùng miền hay ngôn ngữ trên lãnh thổ Việt Nam. Việc cho ra đời hộp thư trả lời tự động bằng các ngôn ngữ dân tộc sẽ giúp những khách hàng là người dân tộc có thể tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi một cách hiệu quả nhất”.

 (Theo ICT NEWS)

http://hotrovnpt.blogspot.com/2014/11/vinaphone-ra-mat-hop-thu-tra-loi-tu-ong.html